Tổ chức trung thu Evelyne( Xóm Cồn) cho các bé

trung thu

Ngày 26/09/2020, Tổ chức trung thu Evelyne( Xóm Cồn) cho các bé, Khu Đô thị Parkcity, Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội đã diễn ra. Đồng hành cùng khu dân cư, phụ huynh và các bé là BSG Events – một trong những công ty tổ chức Sự kiện uy tín tại Hà Nội, đã cung cấp dịch vụ chất lượng để Tết Trung thu diễn ra thành công tốt đẹp.

Tổ chức trung thu Evelyne( Xóm Cồn)

Nói đến “trung thu” là nói đến ngày tết của trẻ thơ. Từ xưa đến nay, ngày tết này đều nhận được rất nhiều sự quan tâm, từ các gia đình đến các khu phường, xã hay thành phố, vì đâu đâu cũng thấy trẻ con, các con chính là những nguồn sáng, là tương lai của đất nước.

Vậy Tết Trung thu có nguồn gốc như thế nào?

Theo các nhà khảo cổ học thì Tết Trung Thu ở Việt Nam có từ thời xa xưa, đã được in trên mặt trống đồng Ngọc Lũ. Theo văn bia chùa Đọi năm 1121 thì từ đời nhà Lý, Tết Trung Thu đã được chính thức tổ chức ở kinh thành Thăng Long với các hội đua thuyền, múa rối nước và rước đèn. Đến đời Lê – Trịnh thì Tết Trung Thu đã được tổ chức cực kỳ xa hoa trong phủ Chúa.
Tết Trung Thu có nguồn gốc văn minh nông nghiệp của dân tộc Việt. Thời điểm này khí trời mát mẻ, mùa màng đang chờ thu hoạch, người ta mở hội cầu mùa, ca hát vui chơi.
nguồn gốc tế trung thu
 Hay Tết Trung Thu là một ngày tết riêng dành cho trẻ em, còn được gọi là Tết Trông Trăng. Trẻ em rất mong đợi được đón tết này và đây cũng là dịp để người lớn thể hiện tình yêu thương với con trẻ.
Đến với Xóm Cồn ENELYNE, BSG Events rất hân hạnh khi được cung cấp dịch vụ chất lượng của mình. Sự vui vẻ, hào hứng của ba mẹ và các bé chính là minh chứng rõ nhất cho sự hài lòng của khách hàng đã đặt niềm tin vào chúng tôi. 

Một số hình ảnh trong Tổ chức Tết Trung thu xóm Cồn Evelyne:

trung thu xom con evelyne 3

trung thu xom con evelyne 4

trung thu xom con evelyne 5

trung thu xom con evelyne 7

trung thu xom con evelyne 22

trung thu xom con evelyne 30

trung thu xom con evelyne 32

trung thu xom con evelyne 36

trung thu xom con evelyne 49

trung thu xom con evelyne 66

trung thu xom con evelyne 65

trung thu xom con evelyne 64

Vậy những dịch vụ BSG Events cung cấp là gì?

Dịch vụ âm thanh, ánh sáng sự kiện

âm thanh ánh sáng sự kiện

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực âm thanh, ánh sáng sự kiện, thì đến với Chương trình Tết Trung thu Cóm Cồn Enelyne, BSG Events mang đến dịch vụ và thiết bị loa tốt nhất!âm thanh ánh sáng sự kiện

Hầu hết những trang thiết bị âm thanh ánh sáng được đầu tư tân tiến, có thể khơi gợi cảm xúc, làm cho ba mẹ và các bé thích thú, hòa mình vào chương trình.

Dịch vụ tổ chức Tết Trung thu

Để một chương trình sự kiện diễn ra thành công, cần có sự kết hợp của tất cả các khâu. Đặc biệt, với chương trình Trung thu, cần có sự logic của tất cả các khâu từ lên kịch bản, ý tưởng tổ chức Trung thu, sự liên kết chặt chẽ giữa các đội hình lân sư rông, âm thanh, ánh sáng và nhân sự sự kiện. Và BSG đã làm rất tốt điều đó.

múa lân trung thu

Cung cấp nhân sự sự kiện

Trong dịp Trung thu, nhận sự chính mà BSG  mang đến đó chính là chị Hằng, chú Cuội và ông Tễu. Vì niềm vui thích của các bé, thì ngoài những nhân vật dẫn chương trình còn có sự góp mặt của một số nhân vật khác như: Tôn Ngộ Không, chú Hề.

Không những thế, để chương trình thêm sôi động hào hứng, chúng tôi còn cung cấp thêm ca sỹ, band nhạc,.. Cùng điểm qua một số hình ảnh mà nhân sự sự kiện BSG cung cấp nhé!

trung thu xom con evelyne 6

trung thu xom con evelyne 13

trung thu xom con evelyne 18

trung thu xom con evelyne 61

trung thu xom con evelyne 63

trung thu xom con evelyne 68

Dịch vụ quay chụp sự kiện

Truyền thông quảng bá cho sự kiện, chưa bao giờ là một công việc đơn giản và dễ dàng. Đến với BSG Events, bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề truyền thông, những thước phim, bức ảnh chuyên nghiệp khiến bạn hài lòng. Xem video trung thu Evelyne

Thiết kế Background và Sân khấu

backdrop sân khấu

Tại Tổ chức Tết Trung thu cho các bé khu xóm Cồn Evelyne, ngoài những dịch vụ BSG Events cung cấp ở trên, chúng tôi còn nhận thiết kế background, sân khấu. Bachground chính là một tấm phông nền mà trên đó có ghi đầy đủ thông tin của chuong trình hoặc thời gian, địa điểm tổ chức. Khi thiết kế backdrop sân khấu càng được đầu tư kĩ lưỡng càng thể hiện được tầm quan trọng cũng như độ lớn của hội nghị. Hơn nữa khi bạn muốn thiết kế backdround sân khấu hoàn chỉnh thì bạn cần chuẩn bị kĩ càng tất cả các khâu. Nếu bạn muốn tìm một đơn vị thiết kế Background sân khấu uy tín hãy liên hệ với chúng tôi.

Cung cấp đội sư lân sư rồng, ông địa

Đối với những ngày khai trương hay tổ chức Lễ, Tết thì không thể thiếu được đội sư lân rồng và ông Địa. Để mở đầu một chương trình suôn sẻ, may mắn, thì đây chính là lựa chọn tối ưu nhất.

trung thu xom con evelyne 38

trung thu xom con evelyne 24

múa lân

Xem thêm: Tổ chức trung thu trọn gói

Đến với BSG Events bạn không cần lo lắng hay băn khoăn bất cứ điều gì về chất lượng dịch vụ mà chúng tôi cung cấp, bởi sự hài lòng của khách hàng là minh chứng rõ nhất cho chất lượng.

Mâm ngũ quả

Mâm cỗ Trung thu chính là một trong những biểu tượng đẹp nhất của ngày rằm tháng Tám. Đến với BSG, sẽ cung cấp những mâm cỗ tròn đầy cho khách hàng.

mâm ngũ quả

Và chương trình Tổ chức Tết Trung thu cho các bé Xóm Cồn EVELYNE cũng thành công tốt đẹp, BSG Events xin cảm ơn sự tin tưởng và tín nhiệm của cư dân, ba mẹ và các bé, đã tin tưởng Ekip tổ chức Trung Thu Trọn Gói của BSG Events. Xin chúc các bé thiếu nhi có 1 năm học thật giỏi và ngoan ngoãn, chúc các cư dân cùng ba mẹ thật nhiều sức khoẻ.

XEM THÊM: Tổ chức trung thu chung cư CT3 Cầu Diễn

LIÊN HỆ TƯ VẤN MIỄN PHÍ:

CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG BSG VIỆT NAM
Tổ chức sự kiện – Teambuilding _Tiệc sự kiện
Đường dây nóng: 0902.04.66260987.81.2626
Địa chỉ: Số 56/337 Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
Mail: truyenthongbsg@gmail.com

1
Bạn cần hỗ trợ?