Tổ chức sự kiện công ty chuyên nghiệp

Thiet ke khong ten 21

Hàng năm, có rất nhiều sự kiện được diễn ra, mỗi công ty đều tổ chức sự kiện công ty thể hiện được văn hóa doanh nghiệp của mình. Mỗi dịp sự kiện các cán bộ nhân viên lại quây quần lại với nhau, gắn kết với nhau hơn.

Tại sao cần tổ chức sự kiện công tytổ chức sự kiện công ty

Mỗi năm có rất nhiều sự kiện được diễn ra, để hưởng ứng cũng như xây dựng văn hóa doanh nghiệp một cách tốt nhất, cũng như là dịp để các cán bộ nhân viên quây quần lại với nhau, gắn kết nhau hơn. Thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo tới nhân viên, môi trường làm việc thân thiện, hòa đồng, hiệu quả làm việc, cũng như trách nhiệm của nhân viên đối với công việc sẽ cao hơn.

Tổ chức sự kiện công ty chất lượng cho doanh nghiệp sẽ tạo điều kiện để nâng cao hình ảnh doanh nghiệp mình trong mắt đối tác và khách hàng.

Tổ chức sự kiện công ty cần những gì?

Để các buổi sự kiện của công ty được tổ chức thành công nhất và để lại được ấn tượng đối với mỗi người cần xác định được một số nội dung, từ đó có những kế hoạch và chương trình phù hợp:

  • Xác định được mục đích tổ chức
  • Xác định được đối tượng tham gia sự kiện: Tùy từng đối tượng lựa chọn cách tổ chức phù hợp.
  • Dự trù kinh phí tổ chức
  • Thời gian và địa điểm tổ chức sự kiện.

Các sự kiện công ty tổ chứccác loại hình tổ chức sự kiện công ty

Có thể thấy được rằng, mỗi chương trình, tổ chức sự kiện được diễn ra đều nhắm đến một đối tượng riêng, có thể là khách hàng, đối tác, cũng có thể là nhân sự hay cán bộ,…

  • Tổ chức sự kiện cuối năm
  • Tổ chức sự kiện du lịch
  • Tổ chức sự kiện thành lập công ty
  • Tổ chức sự kiện giáng sinh
  • Tổ chức sự kiện noel
  • Tổ chức sự kiện sinh nhật công ty
  • Tổ chức sự kiện khai trương văn phòng
  • Tổ chức sự kiện halloween

Dù là tổ chức sự kiện hướng tới đối tượng nào, thì mỗi sự kiện có tể nói là không thể thiếu trong chuỗi hoạt động của doanh nghiệp. Mà thông qua các công ty tổ chức sự kiện giúp doanh nghiệp tạo dựng hình ảnh thương hiệu, tiếp thị, truyền thông sản phẩm.

Từ các sự kiện công ty tổ chức, doanh nghiệp còn có thể thu hút thêm nhiều khách hàng tiềm năng mới, giữ chân được khách hàng thân thiết, gián tiếp hoặc trực tiếp tăng trưởng doanh thu bán hàng.

Các ý tưởng tổ chức sự kiện công ty

Là một sự kiện công ty, hàng năm có rất nhiều sự kiện công ty được tổ chức để không bị nhàm chán đòi hỏi, cách tổ chức phải thật mới lạ, mang lại cảm giác đặc biệt vui vẻ. Nếu ý tưởng bị trùng lặp sẽ không còn những điều bất ngờ và sẽ không đọng lại được ấn tượng nào cho mỗi người.ý tưởng tổ chức sự kiện công ty

Xem thêm: Top 9 ý tưởng tổ chức sự kiện độc đáo nhất hiện nay

Mỗi một sự kiện đòi hỏi ekip phải lên kế hoạch từ sớm, trong một thời gian dài kỹ lưỡng sẽ mang đến thành công cho sự kiện.

Pool Party

Một bữa tiệc tưng bừng tại hồ bơi là ý tưởng tổ chức sự kiện vô cùng tuyệt vời.  Xóa tan không khí nghiêm túc và nhàm chán của một sự kiện thông thường, pool party sẽ mang đến cho bạn không khí thật thú vị và ấn tượng.

Một bữa tiệc tại hồ bơi sẽ vô cùng mới mẻ, đặc biệt là vào những ngày oi bức, chắc chắn sẽ để lại được những ấn tượng đặc biệt.

Dạ tiệc khiêu vũ

Một bữa tiệc khiêu vũ cùng những bản nhạc đặc biệt với những ly sâm-panh sành điệu là ý tưởng tổ chức sự kiện công ty được nhiều doanh nghiệp lựa chọn hiện nay.. Khách mời tham dự sự kiện có thể ăn mặc lộng lẫy và thể hiện những điệu nhảy bắt mắt nhất.

Và để thể hiện được loại hình tiệc theo xu hướng Tây này cần trang trí sự kiện thể hiện được không gian theo hướng cổ điển và sang trọng.

Tổ chức sự kiện tại bãi biển

Tổ chức sự kiện tại bãi biển không phải ý tưởng mới mẻ nhưng được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Bởi không gian rộng lớn với sóng biển rì rào và hàng cây xanh mát chính là một sự gợi ý lý tưởng dành cho doanh nghiệp có nhiều nhân viên trẻ năng động. Tổ chức sự kiện tại đây sẽ mang đến cảm giác thỏai mái và thư giãn cho các thành viên tham gia.

Và tổ chức ở đây, có thể thoải mái sáng tạo những trò chơi đặc biệt thuộc về doanh nghiệp, gắn kết giữa các thành viên, để lại được ấn tượng đặc biệt đối với nhân viên. Cũng là hình thức thể hiện được hình ảnh của doanh nghiệp đối với đối tác, khách hàng.

Sự kiện công ty hóa trang

Lễ hội hóa trang luôn là một ý tưởng thu hút đối với mọi sự kiện, nhất là các chương trình giải trí dành cho nhân viên, học sinh – sinh viên, trẻ em. Khi tham dự, khách mời sẽ phải hóa trang theo chủ đề của chương trình yêu cầu, yếu tố ngoại hình chính là điều tạo nên sức hút cho sự kiện. Đây giống như một sân chơi cá nhân, nơi mà mỗi người tham gia sẽ được thể hiện ý tưởng của bản thân thông qua cách lựa chọn trang phục, cách makeup.

Công ty chuyên tổ chức sự kiện

Tổ chức sự kiện Bsg, với trên 5 năm kinh nghiệm tổ chức sự kiện, chúng tôi nhận cung cấp tổ chức sự kiện trọn gói. Từ khảo sát, hỗ trợ lên ý tưởng đến tiến hành sự kiện, đảm bảo mang lại hài lòng cho bạn:đơn vị tổ chức sự kiện công ty chuyên nghiệp

Thuê địa điểm tổ chức sự kiện

Bạn muốn tìm địa điểm tổ chức sự kiện phù hợp? 

Bạn muốn tìm địa điểm tổ chức sự kiện công ty hợp lý nhưng vẫn đảm bảo các yêu cầu?

Bạn đang phân vân không biết nên chọn địa điểm tổ chức nào?

Với kinh nghiệm của mình, tổ chức sự kiện Bsg sẽ đưa ra những phương án, lựa chọn những địa điểm phù hợp nhất cho sự kiện của bạn.

Để tổ chức sự kiện công ty để lại được ấn tượng với nhân viên, thể hiện được hình ảnh của doanh nghiệp đến với các đối tác và khách hàng. Công cuộc lựa chọn địa điểm cũng cần được chú ý, bởi cần đảm bảo đầy đủ các yếu tố, cũng như thể hiện được sâu sắc chủ đề của doanh nghiệp hướng tới nhất. 

Dịch vụ trang trí sự kiện

Để sự kiện của bạn có thể thể hiện được thông điệp muốn truyền tải, tổ chức sự kiện Bsg cung cấp dịch vụ trang trí sự kiện, cung cấp những phương án thiết kế thống nhất, trang trí làm nổi bật lên chủ đề chính sự kiện của bạn.

Bạn đang muốn tìm một đơn vị tổ chức sự kiện công ty? Hãy để BSG cùng bạn thực hiện điều đó, chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ về nhân sự, địa điểm, trang trí và tổ chức sự kiện trọn gói. Hãy nhấc máy lên gọi ngay cho chúng tôi và cùng nhau tạo nên những sự kiện đặc sắc bạn nhé.

LIÊN HỆ TƯ VẤN MIỄN PHÍ:

CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG BSG VIỆT NAM  
Tổ chức sự kiện – Teambuilding – Tiệc sự kiện
Đường dây nóng: 0902.04.66260987.81.2626
Địa chỉ: Số 56/337 Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
Mail: truyenthongbsg@gmail.com

1
Bạn cần hỗ trợ?